Thiết kế gian hàng triển lãm

Thiết kế gian hàng triển lãm

Thiết kế gian hàng triển lãm là việc làm quan trọng; có ý nghĩa lớn đối với mỗi doanh nghiệp trong việc quảng bá thương hiệu. Việc thiết kế gian hàng triển lãm đẹp, thi công đúng ý tưởng thiết kế; nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và thời gian hoàn thành dự án; là yêu cầu đối với mỗi doanh nghiệp làm quảng cáo. Quảng cáo Phương Đông tự hào là doanh nghiệp mang đến dịch vụ thiết kế; thi công gian hàng triển lãm chuyên nghiệp nhất ở Quảng Ninh nói riêng; và khu vực phía Bắc nói chung.

Lợi ích của việc thiết kế gian hàng triển lãm

Nhiều doanh nghiệp nhận thấy hiệu quả của việc truyền thông qua gian hàng triển lãm; nên rất chú trọng đầu tư và hạng mục quảng cáo này. Việc đầu tư thiết kế gian hàng triển lãm hội chợ ấn tượng; giúp thu hút khách hàng quan tâm đến sản phẩm; dịch vụ của doanh nghiệp. Đồng thời chứng minh tính chuyên nghiệp; uy tín trong dịch vụ và sự phát triển của doanh nghiệp.

Tiêu chí thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm

Trong một triển lãm, hội chợ sẽ gồm rất nhiều gian hàng khác nhau. Việc thiết kế phải đảm bảo thể hiện được hình ảnh riêng của công ty, gian hàng; không bị trùng lặp hoặc giống gian hàng bên cạnh. Do đó cần nghiên cứu để đưa ra thông tin, bố cục hợp lý; hiệu quả nhất cho doanh nghiệp cần quảng cáo. Để thu hút được sự chú ý của khách hàng, một gian hàng triển lãm cần có:

– Thiết kế hài hoà với hình ảnh nổi bật.

– Truyền tải tốt thông tin, đồng thời nêu bật được đặc tính riêng biệt của ngành hàng với văn hoá đặc trưng của quốc gia; kết hợp với thị hiếu thẩm mỹ của thị trường tiêu thụ.

– Tránh rườm rà, nhiều màu sắc với quá nhiều hình ảnh.

Xem thêm: Treo băng rôn banner quảng cáo trọn gói tại Quảng Ninh

mẫu thiết kế gian hàng triển lãm
mẫu thiết kế gian hàng triển lãm

Lưu ý khi thiết kế gian hàng triển lãm

Trong khi thiết kế gian hàng triển lãm hội chợ đẹp cần lưu ý những điểm sau:

– Nên chọn đơn vị thiết kế địa phương có kinh nghiệm với thị trường. Vì họ có thể đưa ra lời khuyên rất bổ ích, và quan trọng hơn; họ hiểu rõ tính thẩm mỹ của khách hàng địa phương.

– Nên dành ít nhất 4 – 6 tháng (tùy thuộc vào quy mô gian hàng) để xây dựng ý tưởng thiết kế; tìm đối tác và đi đến thống nhất về thiết kế.

Phân chia các loại gian hàng hội chợ triển lãm

– Gian hàng triển lãm xúc tiến thương mại: nơi khách hàng giới thiệu sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp; thu hút đối tác, nhà cung cấp.

– Gian hàng bán sản phẩm: các gian hàng thiết kế như showroom, đa phần là diện tích nhỏ; được thiết kế với nhiều tủ kệ; có kho nhỏ để chứa sản phẩm bán trực tiếp tại gian hàng.

– Gian hàng giới thiệu sản phẩm và khuyến mãi: các thiết kế dành khoảng không gian chính cho quảng cáo, khuyến mãi một loại sản phẩm (dùng thử sản phẩm dịch vụ; tổ chức gameshow nhận quà; trưng bày tham quan mặt hàng mới…); không có kích thước nhất định.

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo; Quảng cáo Phương Đông đã thi công rất nhiều gian hàng triển lãm lớn nhỏ trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh và phía Bắc. Do đó, chúng tôi thấu hiểu văn hoá khác nhau giữa các vùng miền để quá trình thi công diễn ra tốt đẹp.

Quý doanh nghiệp đang có nhu cầu thiết kế gian hàng triển lãm hội chợ ở Quảng Ninh và các tỉnh phía Bắc; vui lòng liên hệ để được tư vấn hỗ trợ và báo giá tốt nhất.

Công ty cổ phần quảng cáo Phương Đông Hạ Long

– Hotline: 0203.3833.426

– SĐT (Phòng thiết kế) : 0203.3618.469

– Email: pdadhalong@gmail.com

– Website: quangcaophuongdong.vn

– Skype: quangcaophuongdong1

– Facebook: quangcaophuongdong.vn

– Địa chỉ văn phòng: Số 87 Nguyễn Văn Cừ – P. Hồng Hà – TP.Hạ Long – Tỉnh Quảng Ninh

194125514493488"