Dán quảng cáo nhà chờ xe buýt tại Quảng Ninh

Dán quảng cáo nhà chờ xe buýt tại Quảng Ninh

Ngày nay ở Việt Nam, Xe buýt là phương tiện di chuyển công cộng phố biến; và ở Quảng Ninh cũng không ngoại lệ. Do đó, hình thức quảng cáo tại điểm dừng xe buýt ra đời nhằm tiếp cận với nhóm khách hàng thường xuyên di chuyển bằng xe bus; và những người tham gia giao thông trên đường. Công ty chúng tôi nhận thiết kế và in dán quảng cáo nhà chờ xe buýt tại Quảng Ninh uy tín và chuyên nghiệp.

Tiềm năng phát triển của quảng cáo nhà chờ xe bus tại Quảng Ninh

Quảng cáo tại nhà chờ xe buýt luôn thu hút sự chú ý của hầu hết tất cả những người đứng chờ xe; nhất là ở các tuyến đường đông đúc vào giờ cao điểm. Hệ thống xe buýt tại Quảng Ninh hoạt động từ 5h đến 21h hàng ngày; các xe chạy liên tục cứ 15 phút sẽ có một chuyến. Thời gian hoạt động nhiều nên số lượng người tham gia sử dụng phương tiện cũng rất đông đảo; và chắc chắn rằng trạm dừng nghỉ nào có quảng cáo tại trạm chờ xe buýt cũng sẽ có số lượt tiếp cận với người xem cực lớn; chưa kể người đi qua đường.

Khi tham gia phương tiện giao thông công cộng như xe buýt sẽ phải đến nhà chờ từ trước khá lâu; nên những tấm ảnh quảng cáo màu sắc rực rỡ; bắt mắt có đèn chiếu sáng nổi bật sẽ dễ dàng thu hút tầm mắt. Doanh nghiệp dễ dàng đưa thương hiệu tiếp cận đến người đi xe buýt; đây cũng là một hình thức giải trí để giết thời gian trong lúc chờ xe rất hiệu quả.

"<yoastmark

Các hình thức quảng cáo tại trạm dừng xe buýt phổ biến nhất tại Quảng Ninh

Quảng cáo trên vách tựa nhà chờ xe buýt

Tại Quảng Ninh, hình thức quảng cáo nhà chờ xe buýt thông dụng nhất là dán quảng cáo trên vách tựa trạm dừng xe buýt. Đây là hình thức quảng cáo đang phát triển cực kì mạnh mẽ trên thị trường. Phần lớn các doanh nghiệp ở Quảng Ninh đều lựa chọn vị trí quảng cáo này bởi vừa dễ triển khai mà hiệu quả đạt được rất tốt.

Tại mỗi nhà chờ thường sẽ có một phần bảng quảng cáo cỡ lớn ở phía sau khu vực ghế ngồi; Phần nội dung quảng cáo sẽ được in lên decal dán trên toàn bộ diện tích đó; bên ngoài lắp kính hoặc mica để bảo vệ chất lượng hình ảnh được lâu bền. Bên ngoài có hệ thống đèn Led sẽ được lắp đặt ở viền xung quanh giúp cả nhà chờ được chiếu sáng khi trời tối; giúp hình ảnh quảng cáo trở nên nổi bật hơn rất nhiều.

Hình thức quảng cáo này giúp tập trung trọn vẹn tầm nhìn của người xem; trong suốt thời gian đứng chờ xe buýt. Ngoài ra, người tham gia giao thông đi ngang qua cũng có thể quan sát được một cách dễ dàng.

Quảng cáo trên hai bên thành vách nhà chờ xe buýt

Phần diện tích ở hai bên thành vách điểm dừng xe buýt cũng là một vị trí cực kì lý tưởng; để các doanh nghiệp triển khai quảng cáo cho hình ảnh thương hiệu.

Hình ảnh quảng cáo có thể dán ở cả bên trong và bên ngoài thành vách; sao cho hành khách đứng bên trong nhà chờ và người đi đường từ nhiều phương hướng đều có thể quan sát được dễ dàng.

Xem thêm: Dán quảng cáo trên xe buýt tại Quảng Ninh

Quảng cáo nhà chờ xe buýt hiệu quả với Quảng cáo Phương Đông

Nếu bạn đã từng ngồi chờ xe buýt hoặc thậm chí chỉ là người đi đường ngang qua; cũng sẽ không thể không nhìn ngắm những quảng cáo tại trạm chờ xe buýt. Với đặc điểm là loại phương tiện giao thông công cộng; nhà chờ xe bus được đặt ở những con phố, đường lớn đông người qua lại. Điều này rất thuận lợi cho việc quảng cáo vì có lượng người tiếp cận cao.

Với kinh nghiệm thi công biển quảng cáo tại nhà chờ xe Buýt ở Quảng Ninh nhiều năm qua. Chúng tôi là nhà thầu uy tín với máy móc hiện đại, nhà xưởng quy mô; sẵn sàng thi công quảng cáo tại điểm dừng xe buýt ở Quảng Ninh. Lựa chọn nhà thầu Phương Đông; Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như tiến độ, chế độ bảo hành. Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotlline: 02033 833 824 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.