Băng rôn quảng cáo: hình thức marketing cực kì hiệu quả tại Quảng Ninh

Băng rôn quảng cáo: hình thức marketing cực kì hiệu quả ở Quảng Ninh

Treo băng rôn quảng cáo hiện được đánh giá là hình thức marketing cực kì hiệu quả tại Quảng Ninh. Đem lại hiệu ứng với khách hàng mỗi khi đi qua; giúp chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp được chú ý và hiệu quả cao.

Các loại băng rôn quảng cáo phổ biến

Ngày nay hầu hết các bandrol được sử dụng chủ yếu cho mục đích quảng cáo, marketing. Do đó hình thành nên các loại tên băng rôn như:

– Băng rôn khai trương
– Băng rôn tuyển dụng
– Băng rôn sự kiện
– Băng rôn chương trình khuyến mãi
– Băng rôn quảng cáo dự án bất động sản
– Băng rôn tuyển sinh
– Băng rôn khẩu hiệu, tuyên truyền

In băng rôn, phướn tuyên truyền tại Hạ Long
In băng rôn, phướn tuyên truyền tại Hạ Long

Làm thế nào để thực hiện chiến dịch treo băng rôn hiệu quả

Treo băng rôn quảng cáo ngoài trời có nhiều lợi ích với doanh nghiệp như: chi phí rẻ, thời gian thực hiện nhanh, dễ thay đổi, tăng tính nhận diện thương hiệu, dễ tiếp cận khách hàng. Nhưng làm thế nào để chiến dịch treo băng rôn quảng cáo được thực hiện hiệu quả nhất thì không hẳn ai cũng nắm rõ. Với kinh nghiệm treo bandrol quảng cáo hơn 10 năm qua, chúng tôi đã rút ra một vài kinh nghiệm như sau:

– Lựa chọn treo banner dọc hay băng rôn ngang sao cho hợp lý. Những nơi có không gian rộng nên treo băng rôn ngang; Phướn dọc phù hợp treo tại các cột điện, cây xanh; tuy nhiên không nên treo to quá gây mất mỹ quan và ảnh hương đến hành lang an toàn giao thông.

Lựa chọn vị trí treo băng rôn đẹp
Lựa chọn vị trí treo băng rôn đẹp

– Lựa chọn địa điểm treo phù hợp. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả của chiến dịch. Do thời gian quảng cáo tương đối ngắn nên cần lựa chọn vị trí treo nơi đông dân cư, người qua lại. Băng rôn treo tại những nơi có tầm nhìn tốt, không bị các vật cản che lấp. Một số vị trí đẹp như: ngã 3, ngã tư, khu vực gần chợ; tuyến đường gần bến xe…

Xem thêm: Treo băng rôn dự án bất động sản hiệu quả tại Quảng Ninh

– Chất lượng băng rôn in đẹp, màu sắc bắt mắt. Đây là hình thức quảng cáo ngoài trời nên chịu tác động trực tiếp từ yếu tố thời tiết. Do đó cần lựa chọn chất liệu chống thấm nước; bền đẹp để đảm bảo màu sắc banner khi treo lên.

– Tuân thủ đúng các quy định của nhà nước về việc xin cấp phép cũng như quy cách treo; để không bị gián đoạn hay bị tháo xuống khi đã treo lên.

– Bảo hành và tháo dỡ đúng hạn khi đã hết hạn quảng cáo.

Treo băng rôn quảng cáo hiệu quả tại Quảng Ninh

Tại Quảng Ninh, hình thức treo băng rôn, banner quảng cáo rất được đón nhận và mang lại hiệu quả tích cực cho các chiến dịch quảng bá thương hiệu. Hiểu được nhu cầu và tâm lý của nhà đầu tư; Quảng cáo Phương Đông mang đến giải pháp treo banner băng rôn trọn gói tại Quảng Ninh. Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về dịch vụ treo banner quảng cáo hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi 02033 833 426. Quý khách sẽ được tư vấn về cách treo băng rôn như thế nào là hiệu quả; lựa chọn các tuyến đường ra sao, số lượng thế nào. Đội ngũ tư vấn viên trực tuyến sẽ hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào.